avalon-dev mailing list archives

Site index · List index
From "Smile Man" <joker_th2...@yahoo.com>
Subject Fw:หัวเราะวันละนิด ชีวิตจะสดใส
Date Fri, 17 Jan 2003 18:26:16 GMT
อ่านแล้วผ่อนคลายดี ลองดูนะคะ

วันนี้คุณหัวเราะแล้วหรือยัง?
1.
"เรื่อง คุณยาย"
วันหนึ่ง คุณยายท่านหนึ่งเดินออกมาหน้าบ้านของตัวเอง แล้วชะเง้อมองไปข้างหน้า
สักพักมีแท็กซี่ คันหนึ่งวิ่งเข้ามา คุณยาย ไม่รีรอ โบกทันที
แท็กซี่จอด แล้วคนขับแท็กซี่ก็พูดกับคุณยายว่า
"คนขับแท็กซี่" สวัสดีครับ จะไปไหนครับยาย
"คุณยาย" เอ่อ ไม่ได้ไปไหนหรอกหลาน จะมาบอกว่า ช่วยไปขนของกับยายในบ้านหน่อยสิ
ยายกำลังย้ายห้อง อยู่คนเดียว ยกของไม่ไหวน่ะ
"คนขับแท็กซี่" (สีหน้างง) โอ้ย ไม่ได้หรอกครับ
ผมยุ่งเดี๋ยวต้องไปรับผู้โดยสารอีก
"คุณยาย" (เสียงแก่) ยุ่งอะไร ก็เห็นเขียนไว้ที่หน้ารถว่า "ว่าง"
ขอช่วยแค่นี้ก็ไม่ได้ ใจดำ
"คนขับแท็กซี่" !!!!!!!!!!!!!
2.
จำกันไม่ได้
เด็กชายตัวเล็กกำลังนั่งดูอัลบั้มครอบครัว
แล้วถามแม่ขึ้นว่า
แม่ฮับ ผู้ชายคนที่อยู่กับแม่บนชายหาดเป็นใครกันครับ
คนที่ผมหยิกๆ
กล้ามเนื้อเป็นมัดๆ คนนี้น่ะครับ
พ่อของลูกไงจ๊ะ แม่ตอบด้วยความภาคภูมิใจ
เด็กชายมองหน้าแม่อย่างงงๆ แล้วถามว่า
ก็แล้วคนหัวล้านพุงใหญ่ๆ ที่อยู่กับเราตอนนี้ล่ะฮับ
เขาเป็นใคร!
3.
ลูกอันแสนไร้เดียงสากำลังดูฟุตบอลนัดสำคัญระหว่างไทยกับบราซิลอยู่
ซึ่งในขณะเดียวกันคุณพ่อผู้ซึ่งชอบฟุตบอลมากก็กลับมาจากที่ทำงาน
จึงรีบรุดไปถามลูกว่า
พ่อ : สกอร์เป็นไงบ้างลูก
ลูก : เสมอกันสองศูนย์ครับ
พ่อ : นี่พ่อไม่ได้ล้อเล่นนะลูก สกอร์เท่าไหร่แล้ว
ลูก : ก็สองศูนย์ไงพ่อ
พ่อ : ยังอีก เสมอกันแล้วมันจะสองศูนย์ได้ไง
ลูก : ก็ไทยได้ศูนย์ บราซิลได้ศูนย์ ก็สองศูนย์ไหมล่ะ...

#############################################################################

สามารถแบ่งปัน ได้ไม่มีขีดจำกัดครับ  จะดีแค่ไหนถ้าเพื่อนหรือคนข้างๆ ได้
หัวเราะกับคุณ เล็กๆน้อยๆ
#############################################################################

คัดสรรโดย International E-business
หากคุณกำลังมองหาวิธี การพัฒนาตัวเอง พัฒนารายได้ พัฒนาคุณภาพชีวิต
เราอาจช่วยคุณได้
ไม่ว่าวันนี้คุณจะเป็นใคร หนทางสู่อิระภาพ ทางการ เงิน และ เวลา คืออะไร?
พร้อมที่จะเรียนรู้หรือไม่  ถ้าคุณไม่ใช่คนที่หยุด อยู่กับที่

วันนี้คุณเริ่มคิดถึงสิ่งเหล่านี้ หรือ เริ่มเข้าใกล้สิ่งเหล่านี้หรือยัง ?
เลือกที่จะทำงานเมื่อ ต้องการจะทำ
ใช้ชีวิต อย่างที่ต้องการจะเป็น
ซื้อ ของโดยไม่ต้องดู ป้ายราคา
สั่งอาหารโดย ดูแต่ด้าน ซ้ายมือในเมนู
เลือกซื้อ สิ่งที่อยากได้  เพราะ ความต้องการ ไม่ใช่ เพราะ ราคา
ไม่ว่าจะนอนหลับ หรือ ท่องเที่ยวอยู่ ก็ยังมี รายได้ อยู่ตลอดเวลา
มีอิสรภาพ ทางด้านเวลา และ การเงิน

* การเปลี่ยนแปลงเป็นไปไม่ได้ในชั่วพริบตา อยู่ที่ว่า คุณ เริ่มหรือยัง *
คลิ๊กที่นี่ สู่ขั้นตอนต่อไป
}}}}}   http://www.geocities.com/tiss_th2002

ขออภัย หากคุณไม่ต้องการข่าวสารจากเรากรุณา เมลล์ กลับที่
tiss_th2002@yahoo.com เราจะทำการลบ e-mail คุณจากระบบ